XE NÂNG UNICARRIERS

xe nâng unicarriers

Unicarriers là một nhà sản xuất Mỹ tự hào là một phần của tập đoàn toàn cầu, luôn cam kết cho phép khách hàng di chuyển hàng hóa hiệu quả trên toàn thế giới. Từ thời gian hoạt động lớn hơn và hiệu suất của thiết bị mang đến độ rộng và chất lượng của sự hỗ trợ mà Unicarriers cung cấp. Unicarriers luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất khi liên tục tung ra thị trường hàng loạt xe nâng với nhiều mẫu mã khác nhau để khách hiện có nhiều sự lựa chọn hơn. Với thiết kế tinh tế, Unicarriers luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Giới thiệu xe nâng Unicarriers

Ưu điểm:

– Động cơ kín giúp bảo vệ các mãnh vụn và giữ được độ ẩm.

– Phanh tự động.

– Cung cấp cho gười vận hành những hình ảnh rõ nhất.

– Tăng độ tin cậy cho sản phẩm khi người vận hành có thể dừng xe giữa dốc.

– Giảm thiểu độ hao mòn của phanh.

Tính năng:

– Chế độ vận hành được cài đặt sẵn.

– Tốc độ di chuyển nhanh.

– Nâng hàng nhanh chóng.

– Phanh được tái tạo tiên tiến.

Các dòng xe nâng Unicarriers

Xe nâng Unicarriers TX-M 3 bánh

Có tính linh hoạt cao. Tốc độ di chuyển nhanh hơn, nâng và hạ tốc độ cùng với độ dốc ấn tượng. Các tính năng hiệu suất khác bao gồm động cơ kín được xếp hạng IP54, đường dốc / giữ và phanh đỗ tự động.

Với động cơ AC vừa mạnh mẽ vừa không khí thải Mang đến sự phi thường với khả năng cơ động của một chiếc xe tải 3 bánh nhỏ gọn để đàm phán vòng quay chặt chẽ và lối đi hẹp.

Nó cung cấp động cơ AC đáng tin cậy giúp loại bỏ khí thải mà không làm mất mô-men xoắn. Có tính năng lái điện mà chính xác và tiết kiệm năng lượng. Thời gian hoạt động tốt nhất. Kết hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến để giữ cho hoạt động xe luôn ở trạng thái ổn định nhất.

Unicarriers thích hợp hoạt động ở mọi môi trường. Màn hình đa chức năng cung cấp một cái nhìn tổng quát các chức năng quan trọng

Xe nâng Unicarriers SCX

Vừa mạnh mẽ vừa đáng tin cậy. Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng yêu cầu người vận hành thường xuyên lên xuống xe tải. Sê-ri SCX không có khí thải, hoạt động tốt ở mọi môi trường. Từ giảm tiêu thụ năng lượng đến giảm thiểu chi phí bảo trì và tối đa hóa năng suất, SCX được thiết kế và xây dựng để giảm các chi phí phát sinh khi gặp sự cố.

Xe nâng Unicarriers QX

Với động cơ 80 volt cực mạnh, QX Series cung cấp sức mạnh cho động cơ đốt trong mà không cần khí thải. Kết hợp các tính năng hiệu suất công nghệ cao với sự thoải mái của người lái, tiết kiệm năng lượng và bảo trì dễ dàng cho các ứng dụng Mang lại hiệu suất đáng kể khi xe chạy bằng động cơ nhưng không có khí thải. Cung cấp nhiều lợi thế đáng kể, giảm thời gian chết gần một nửa với thời gian hoạt động lên đến 1200 giờ.

Xe nâng Unicarriers BX

Kết hợp công suất lên tới 8.000 lbs và hiệu quả năng lượng đặc biệt với gói tính năng nâng cao bao gồm chẩn đoán độc lập trên tàu và rollback có kiểm soát. Hiệu suất cao hơn, công suất cao hơn và các tính năng tiên tiến là sự lựa chọn cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe, bao gồm: sản xuất, nhập kho, phân phối. Công nghệ AC đáng tin cậy được cung cấp động cơ AC 100% và hệ thống thủy lực. Năng lực làm mát tốt hơn và độ tin cậy cao hơn trong môi trường ẩm ướt Nguồn điện xoay chiều cung cấp phù hợp và cao hơn hiệu suất trong suốt ca sau mỗi lần sạc pin để biết thêm thời gian hoạt động và năng suất cao hơn. Có các cài đặt có thể điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu suất dựa trên ứng dụng,

Xe nâng Unicarriers SRX

Khả năng cơ động đặc biệt, hệ thống lái điện tử và cài đặt hiệu suất có thể điều chỉnh kết hợp trở thành sự lựa chọn phù hợp cho mọi hoạt động trong đó không gian là cao cấp. Thiết kế chắc chắn, thời gian hoạt động lớn hơn, hoạt động trực quan và dễ bảo trì. Khả năng cơ động phi thường Độ tin cậy là chìa khóa để mang lại cho khách hàng những hoạt động năng suất và lợi nhuận lớn hơn Độ tin cậy cao Sê-ri SRX có ổ đĩa AC, động cơ thủy lực và bộ điều khiển hệ thống có tính năng cung cấp cực kỳ đáng tin cậy hiệu suất trong khi tiếp tục hoạt động với chi phí thấp. Khi năng suất được tính, người vận hành thoải mái không phải là một điều xa xỉ. Có cấu trúc bền cho phép bạn toán tử để làm chủ bất kỳ nhiệm vụ, di chuyển tải nhanh chóng với độ chính xác cao hơn. Hệ thống bảo tồn năng lượng cho các thiết kế giúp giảm hao mòn, SRX mang lại nhiều thời gian hoạt động hơn. Cung cấp cho người điều khiển quyền kiểm soát và sự tự tin tối đa khi điều hướng các lối đi hẹp và xe đi đúng hướng. Các tính năng chỉ huy và kiểm soát của SRX cung cấp cho người vận hành quyền kiểm soát hoàn toàn đối với phương tiện của họ, tải trọng họ vận chuyển và môi trường họ làm việc.

google map
Zalo
Phone