XE NÂNG NICHIYU

xe nâng nichiyu

Nhắc đến xe nâng điện Nhật Bản một cái tên không thể thiếu đó là Nichiyu, công ty sản xuất những chiếc xe nâng điện đầu tiên trên thế giới (năm 1939). Nhà sản xuất Nichiyu luôn áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên chiếc xe của mình, chính vì vậy mà chúng được xem như là xe nâng điện tốt nhất tại Nhật Bản.

Lịch sử hình thành và phát triển

Năm 1939: Sản xuất chiếc xe điện nâng hàng đầu tiên tại Nhật Bản. Năm 1957: Sản xuất chiếc xe nâng Reach Truck đầu tiên. Năm 1971: Sản xuất chiếc xe nâng chạy điện AGV đầu tiên tại Nhật Bản. Năm 1993: Sản xuất chiếc xe nâng chạy bằng điện kiểu Reach Truck đa hướng đầu tiên Nhật Bản. Năm 2001: Sản xuất xe nâng bằng điện ngồi lái (4 bánh và 3 bánh) có thể chạy trong điều kiện mưa bão. Cho đến nay, trãi qua hơn 80 năm kinh nghiệm sản xuất xe nâng, Nichiyu chưa bao giờ phụ lòng khách hàng dù chỉ 1 sản phẩm. Nichiyu không ngừng sáng tạo và ra mắt nhiều dòng xe nâng khác nhau để đáp ứng mọi điều kiện của khách hàng.

Giới thiệu xe nâng Nichiyu

Xe điện Nichiyu có thể hoạt động ở trong mọi điều kiện với hiệu suất cao, tiết kiệm tổng chi phí. Dòng xe Nichiyu chỉ sử dụng năng lượng điện nên tiết kiệm được nhiên liệu. Đặc biện bình ắc quy xe nâng Nichiyu tại Nhật Bản được bảo hành lên đến 60 tháng hoạt động. Bình điện sử dụng vật liệu tiên tiến và công nghệ hiện đại để chế tạo, chúng có dung lượng cao, hiệu xuất nạp và xả cao. Công ty TNHH Xe nâng Việt Cường chuyên cung cấp xe nâng Nichiyu chính hãng, đảm bảo chất lượng với nhiều mẫu mã khác nhau.

Các dòng xe nâng Nichiyu

Xe nâng điện ngồi lái Nichiyu

Loại 4 bánh

Ưu điểm: – Cung cấp cho bạn một giải pháp toàn diện trong việc xếp dỡ hàng hóa một cách logic nhất. – Khả năng di chuyển nhanh, mượt, lên dốc tuyệt vời. – Khả năng nâng hàng ấn tượng. – Tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tiện nghi. – Độ bền chính là yếu tố quyết định giúp Nichiyu tồn tại đến ngày hôm nay. – Chi phí bảo trì và sửa chữa thấp. Xe nâng điện 4 bánh Nichiyu 1 – 3 tấn Thông số kỹ thuật: – Xe nâng điện Nichiyu kiểu 4 bánh ngồi lái – Sức nâng từ 1.0 – 3.0 tấn – Chiều cao nâng từ 3.0 – 6.0 m

Loại 3 bánh

Ưu điểm: – Thiết kế độc đáo với góc quay tối ưu nhất. – Kết hợp motor điện xoay chiều giúp xe hoạt động mượt và mạnh hơn. – Có thể hoạt động và quay ở không gian hẹp, thuận tiện trong việc sử dụng ở không gian hẹp. – Nâng hạ hàng đa ứng dụng – Đáp ứng yếu tố an toàn cho người vận hành. Xe nâng điện 3 bánh Nichiyu 1,3 – 2 tấn Thông số kỹ thuật: – Xe nâng điện Nichiyu kiểu 3 bánh ngồi lái – Sức nâng từ 1.3 – 2.0 tấn – Chiều cao nâng từ 3.0 – 6.0 m

Xe nâng điện Reach Truck Nichiyu ngồi lái

Xe nâng điện Reach Truck Nichiyu ngồi lái hội tụ những tính năng bật nhất của Nichiyu, đáp ứng đủ 3 tiêu chí di chuyển nhanh, nâng hàng khỏe và thiết kế nhỏ gọn. Ưu điểm: – Motor điện xoay chiều và hệ thống điều khiển SICOS-AC kiểm soát mọi hoạt động của xe nâng từ việc di chuyển cho đến nâng hạ hàng hóa giúp công việc trở nên nhẹ nhàng hơn. – Giữ tải tốt và tiết kiệm năng lượng. – Thiết kế đơn giản, dễ dàng tiếp cận những bộ phận cần bảo trì định kỳ giúp tránh được những rủi ro do việc vận hành sai gây ra.

Xe nâng điện đứng lái Nichiyu

Ưu điểm: – Hệ thống motor điện xoay chiều giúp tối ưu hóa mức năng lượng sử dụng. – Khả năng sử dụng năng lượng được tối ưu hóa giúp gia tăng tuổi thọ bình acqui. – Có khả năng giữ tải tuyệt vời. – Tính an toàn luôn đặt hàng đầu. – Mọi công việc sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng trong sự an toàn cao nhất. Thông số kỹ thuật: – Xe nâng điện đứng lái Nichiyu – Sức nâng từ 0.9 – 3.0 tấn – Chiều cao nâng từ 3.0 – 6.0 m

Ứng dụng

Xe nâng Nichiyu được biết đến là dòng xe cao cấp, nhiều tính năng an toàn và tính năng vận hành cao cấp đã được trang bị trên sản phẩm tiêu chuẩn của Nichiyu. Với xe nâng Nichiyu, mọi việc xếp dỡ hàng hóa trong kho của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Mọi công việc sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng trong sự an toàn cao nhất. Thường được sử dụng trong các kho, bãi, xưởng có không gian thích hợp với từng loại xe. Hơn hết, Công ty chúng tôi – Công ty TNHH Xe nâng Việt Cường luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng xe nâng của bạn ở mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi cam kết xe nâng được nhập chính hãng và chất lượng. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp.

google map
Zalo
Phone