6 Lợi ích khi bạn chọn thuê xe nâng điện

trang chủ

Sở hữu một chiếc xe nâng điện, để bạn ấy trở thành tài sản của doanh nghiệp, có thể chuyển nhượng lại nếu thấy không có nhu cầu nữa, và đặc biệt là lựa chọn được chiếc xe nâng điện phù hợp với nhu cầu đặc thù của công ty mình, những điều đó thật tốt biết bao phải không nào?

Nhưng để có được điều đó, bạn phải bỏ ra một khoảng chi phí khá lớn. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, xe nâng điện của bạn khó tránh khỏi việc hư hỏng, và bạn lại phải cần thêm một khoản chi phí cho việc sửa chữa, bảo trì, mua vật tư thay thế…

Trong tình hình kinh tế khó khăn vì đại dịch Covid – 19 trên toàn cầu, thì có lẽ chưa bao giờ cụm từ “thắt lưng buộc bụng” lại được quan tâm nhiều như bây giờ. Với các doanh nghiệp sản xuất cũng vậy, đặc biệt là các doanh nghiệp có thời gian sử dụng xe nâng ít, tập trung vào mùa cao điểm, không xuyên suốt năm.

Trong bài viết này, Cường sẽ nêu ra 6 lợi ích khi bạn quyết định chọn thuê xe nâng điện thay vì mua xe mới nhé!

6 lợi ích khi bạn chọn thuê xe nâng điện:

  1. CHI PHÍ: bạn không phải bỏ ra khoảng đầu tư ban đầu lớn vì hơp đồng cho thuê xe thường được thỏa thuận trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 năm. Phí thuê xe có thể được trả theo từng tháng. Như thế bạn có thể tránh được việc phải bỏ ra một khoảng chi phí quá lớn mà vẫn có được một chiếc xe nâng điện để phục vụ nhu cầu cấp bách của công ty.
  2. BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA:  bạn không cần phải quan tâm đến việc sửa chữa hoặc bảo trì định kỳ hàng tháng. Mọi việc đã được bên cho thuê lo liệu. Bạn chỉ cần tập trung vào công việc kinh doanh của công ty bạn thôi.
  3. KHÔNG PHÁT SINH THÊM CHI PHÍ NÀO NGOÀI PHÍ THUÊ XE: Ngoài số tiền trả cho bên thuê xe hàng tháng như đã thỏa thuận trong hợp đồng, bạn không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào nữa trong suốt quá trình thuê.
  4. ĐƯỢC HƯỚNG DẪN CÁCH VẬN HÀNH VÀ BẢO QUẢN XE NÂNG ĐIỆN: Bạn sẽ được bên cho thuê xe nâng hướng dẫn cách vận hành cũng như bảo quản xe nâng điện sao cho xe hoạt động một cách tốt nhất và an toàn nhất. Hoàn toàn miễn phí nhé!
  5. CÓ QUYỀN YÊU CẦU ĐỔI XE KHÁC: Trong quá trình thuê xe nâng điện, nếu xe hoạt động không đúng công suất, bạn có thể yêu cầu bên cho thuê xe nâng điện sửa chữa, hiệu chỉnh để đáp ứng nhu cầu công việc của công ty bạn. Nếu trường hợp đã sửa vẫn không đạt yêu cầu, bạn có thể yêu cầu đổi xe  khác.
  6. CÓ QUYỀN CHẤM DỨT HƠP ĐỒNG TRƯỚC THỜI HẠN: Nếu trong thời gian thực hiện hợp đồng, công ty bạn không có nhu cầu sử dụng xe nâng điện nữa. Bạn có thể yêu cầu trả xe, chấm dứt hợp đồng và chỉ phải bồi thường chi phí theo hợp đồng ký kết ban đầu.

Các lưu ý khi chọn thuê xe nâng điện:

1. CHẤT LƯỢNG XE:

– Bạn cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của xe nâng điện, thương hiệu xe, năm sản xuất và các giấy tờ liên quan để đảm bảo xe cho thuê có nguồn gốc tính pháp lý rõ ràng.

– Cho nổ máy xe, kiểm tra tiếng nổ, tiếng động cơ xe. Bạn nên cho xe lái thử để cảm nhận rõ tình trạng xe. Kiểm tra càng nâng xem có vận động tốt và giữ thăng bằng không?

– Kiểm tra bình ắc quy của xe nâng điện định thuê, có thể yêu cầu đổi hoặc thay mới ắc quy nếu cần.

– Kiểm tra hệ thống thủy lực và các chi tiết máy xem có bị rò rỉ không?

2. ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG XE BÊN BẠN:

Bạn cần cân nhắc lại điều kiện môi trường làm việc bên bạn để chọn loại xe nâng phù hợp:

– Nếu bạn cần vận chuyển hàng ở cự ly trung bình, cự ly xa ngoài trời, nơi đường có nhiều đoạn dốc và chiều cao nâng cần thấp hơn 6m thì bạn nên chọn loại xe nâng dầu hoặc gas.

– Nếu bạn cần vận chuyển hàng ở cự ly trung bình, cự ly xa trong nhà xưởng, địa hình bằng phẳng, chiều cao nâng không quá 6m thì nên chọn xe nâng điện.

– Nếu bạn cần vận chuyển hàng ở cự ly ngắn, cự ly trung bình trong nhà xưởng, địa hình bằng phẳng, chiều cao nâng tối đa 12m thì nên chọn loại xe nâng điện kiểu reach truck, chuyên dùng cho hệ thống kho kệ.

3. QUY CÁCH VÀ TRỌNG LƯỢNG HÀNG HÓA:

Bạn cần lưu ý quy cách của hàng hóa cần nâng, trọng lượng khối hàng cần nâng, chiều cao cửa ra vào để chọn thuê được loại xe nâng phù hợp.

Các nhu cầu về thuê xe nâng hàng, xin các bạn vui lòng liên hệ với xe nâng Việt Cường

Công ty TNHH Xe nâng Việt Cường được thành lập vào ngày 18/01/2018, là doanh nghiệp chuyên mua bán và cho thuê các loại xe nâng hàng đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản ,các loại phụ tùng xe nâng. Bên cạnh đó Xe nâng Việt Cường còn có dịch vụ sửa chữa và bảo trì các loại xe nâng điện với thế mạnh là sửa chữa các loại board mạch của dòng xe nâng điện.

Công ty chúng tôi với trụ sở chính được đặt tại Bình Dương, nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất và cũng là trung tâm kho vận của các tập đoàn lớn ở Việt Nam và thế giới. Nhà xưởng của công ty tọa lạc ở Quận Thủ Đức, trên trục đường Quốc lộ 1A, thuận tiện cho việc giao thông, liên lạc.

Với quan niệm rằng:”Chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi đang bán niềm tin!” Xe Nâng Việt Cường luôn đặt NIỀM TIN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG lên yếu tố hàng đầu trong kinh doanh. Với định hướng kinh doanh này, chúng tôi mong nhận được nhiều sự hợp tác và hỗ trợ từ tất cả quý khách hàng gần xa.

Đến với Xe nâng Việt Cường, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ cụ thể sau:

– Mua bán các loại xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật như: Komatsu; Toyota, TCM, Nichiyu, Shinko; Sumitomo, Linde…

– Mua bán các loại phụ tùng xe nâng: phụ tùng xe nâng Komatsu, phụ tùng xe nâng Toyota, phụ tùng xe nâng TCM, phụ tùng xe nâng Nichiyu, phụ tùng xe nâng Shinko, phụ tùng xe nâng Sumitomo, phụ tùng xe nâng Linde…

– Sửa chữa các loại xe nâng: sửa xe nâng điện Komatsu, sửa xe nâng điện Toyota, sửa xe nâng điện TCM, sửa xe nâng điện Nichiyu, sửa xe nâng điện Shinko, sửa xe nâng điện Sumitomo, sửa xe nâng điện Linde…

– Cho thuê các loại xe nâng: cho thuê xe nâng Komatsu, cho thuê xe nâng Toyota, cho thuê xe nâng TCM, cho thuê xe nâng Nichiyu, cho thuê xe nâng Shinko, cho thuê xe nâng Sumitomo, cho thuê xe nâng Linde…

Mọi nhu cầu, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG

Trụ sở: Số 36/6M, đường số 10, Kp. Bình Minh 2, P. Dĩ An, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương

Kho hàng: Số 856 quốc lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

*  Phòng kinh doanh:  0933 409 881 (zalo, line, whatsap)

*  Phòng kỹ thuật – dịch vụ:  0908 557 122 (zalo)

CƯỜNG VÀ VIỆT CƯỜNG XIN TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI!

google map
Zalo
Phone