Top 3 Thương Hiệu Bình Điện Xe Nâng Bán Chạy Nhất Tại Xe Nâng Việt Cường

Bình điện xe nâng Lifttop

Bạn và Cường, những người đang sở hữu xe nâng điện hoặc làm công việc liên quan đến xe nâng điện
đều biết rằng bình điện đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với xe nâng điện, là nguồn cung cấp điện
năng cho xe nâng điện hoạt động và được ví von là linh hồn, là quả tim của xe. Vì vai trò vô cùng quan
trọng như vậy nên việc chọn lựa một thương hiệu bình điện tốt và uy tín cho xe nâng điện là công việc
luôn được các chủ sở hữu xe nâng điện quan tâm.

Trong bài viết hôm nay, Cường sẽ giới thiệu với các bạn 4 thương hiệu bình điện uy tín được nhiều khách hàng tin chọn và là 4 thương hiệu bình điện được bán ra nhiều nhất ở Xe Nâng Việt Cường trong thời gian gần đây. Cường hi vọng thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa thương hiệu bình điện uy tín chất lượng cho doanh nghiệp mình, bạn nhé!

VTDX400M Lifttop_xenangvietcuong1. THƯƠNG HIỆU BÌNH ĐIỆN LIFTOP ĐẾN TỪ NHẬT BẢN:
Đứng đầu trong top 4 thương hiệu bán chạy nhất tại công ty của Cường chính là thương hiệu nổi tiếng lâu năm đến từ Nhật Bản – bình điện xe nâng Liftop.
– Về lịch sử hình thành và phát triển thì tiền thân của thương hiệu bình điện Liftop là công ty Shin-Kobe được thành lập đầu tiên vào năm 1916, lúc này công ty chuyên sản xuất bình điện axit chì với tên gọi Shin-Kobe. Đến năm 1987, công ty Shin-Kobe bắt đầu sản xuất và bán ra thị trường bình điện xe nâng hiệu Liftop. Năm 2016 công ty Shin-Kobe sáp nhập với tập đoàn Hitachi, nên từ đây bình điện Liftop được gọi tên là bình điện Hitachi.
   Nhưng đến ngày 1/10/2020 tập đoàn Hitachi bàn giao toàn bộ mảng sản xuất hóa chất và bình điện cho tập đoàn Showa Denko(cũng của Nhật Bản) và bình điện Hitachi trở lại với tên gọi mới là bình điện Liftop.
   Trải qua quá trình phát triển lâu dài và nhiều lần được đổi tên nhưng chất lượng của bình điện xe nâng Liftop vẫn bảo đảm và ngày càng một cải tiến hơn.
– Nhà máy: hiện nay bình điện Liftop được sản xuất bởi công ty con của tập đoàn Showa-Denko được đặt tại Thái Lan.
– Ưu điểm: sản phẩm bình điện Liftop đa dạng công suất như: 48V-201Ah; 48V-280Ah; 48V-370Ah; 48V-400Ah; 48V-565Ah… với quy cách phù hợp với tất cả các dòng xe nâng có thương hiệu đình đám như Komatsu, Toyota, Nissan, TCM, Nichiyu, Sumitomo, Yale, Shinko… nên luôn được các hãng sản xuất này tin dùng.
Bình điện Liftop có khả năng cung cấp nguồn điện năng cho xe nâng điện vận hành trong thực tế với thời gian lâu hơn các thương hiệu bình điện khác. Tuổi thọ trung bình khoảng 1500 lần sạc với thời gian bảo hành là 12 tháng. Hệ thống phân phối của bình điện Liftop có mặt rộng khắp ở Việt Nam với chính sách giao hàng, bảo dưỡng và bảo trì tốt.
Với những ưu điểm trên đã giúp thương hiệu bình điện Liftop trở thành thương hiệu bình điện xe nâng được ưa chuộng tại Việt Nam và là thương hiệu bình điện xe nâng bán chạy nhất tại Xe Nâng Việt Cường.


2. THƯƠNG HIỆU BÌNH ĐIỆN FAAM ĐẾN TỪ Ý:
Đứng thứ hai trong bảng top chính là thương hiệu bình điện xe nâng nổi tiếng đến từ Ý – bình điện xe nâng FAAM.
– Về lịch sử hình thành và phát triển thì thương hiệu bình điện Faam được thành lập từ năm 1970 chuyên về sản xuất chế tạo pin axit chì. Bên cạnh bình điện sản xuất theo công nghệ Lion thì Faam còn có bình điện kim loại được sản xuất bằng công nghệ hiện đại , dẫn đầu trong lĩnh vực bình điện động lực với hai mô hình bình điện TOP và TTM.
– Ưu điểm: bình điện Faam đa dạng sản phẩm với bình điện có điện áp từ 12V, 24V, 36V, 48V, công suất dao động từ 200Ah đến 1000Ah cho các dòng xe nâng điện đứng lái và ngồi lái. Với công suất lớn bình điện Faam thích hợp với các xe nâng hạng nặng, độ thân thiện với môi trường cao, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường. Bình điện Faam có tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng, thời gian sạc nhanh và lắp đạt tương đối dễ dàng.

3. THƯƠNG HIỆU BÌNH ĐIỆN GS YUASA ĐẾN TỪ NHẬT BẢN:
Đứng thứ ba trong top thương hiệu bình điện xe nâng bán chạy của Xe Nâng Việt Cường cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản – bình điện Gs Yuasa.
– Về lịch sử hình thành thì tiền thân của công ty bình điện GS Yuasa là công ty Yuasa Iron Works được thành lập vào năm 1909 chuyên về sản xuất pin lưu trữ. Năm 2004 công ty Yuasa hợp nhất với công ty Japan Storage Battery để thành lập nên Công ty GS Yuasa và đến 2014 GS Yuasa có 9 nhà máy sản xuất bình ắc quy axit chì và Nicd công nghiệp cùng với 5 nhà máy sản xuất ắc quy Lion.
– Ưu điểm: là thương hiệu sản xuất bình ắc quy hàng đầu của Nhật Bản, bình ắc quy GS Yuasa được các hãng sản xuất xe nâng điện lớn tin dùng. GS Yuasa có ưu điểm tuổi thọ cao, sản phẩm đa dạng, có thể ứng dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hệ thống phân phối của GS Yuasa có mặt rộng khắp Việt Nam. Giá thành tương đối cao so với các sản phẩm khác nhưng nhờ vào chất lượng ưu việt nên GS Yuasa vẫn là sản phẩm bình điện xe nâng bán chạy đứng hàng thứ ba ở Công ty Xe Nâng Việt Cường.
Mọi nhu cầu về sản phẩm bình điện xe nâng của ba thương hiệu trên, bạn vui lòng liên hệ với Xe Nâng Việt Cường chúng tôi. Chi tiết về Xe Nâng Việt Cường sẽ được chia sẻ dưới đây. Cường và Xe Nâng Việt Cường rất vui được đón tiếp bạn.
Xe nâng Việt Cường – đơn vị chuyên cung cấp xe nâng đã qua sử dụng của các thương hiệu xe nâng nổi tiếng Nhật Bản:
Xe nâng Việt Cường với hơn 5 năm hoạt động và kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng điện.
Với quan niệm rằng:”Chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi đang bán niềm tin!” Xe Nâng Việt Cường
luôn đặt NIỀM TIN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG lên yếu tố hàng đầu trong kinh doanh. Với định hướng kinh doanh này, chúng tôi mong nhận được nhiều sự hợp tác và hỗ trợ từ tất cả quý khách hàng gần xa.
Đến với Xe nâng Việt Cường, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ cụ thể sau:
– Mua bán các loại xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật như: Komatsu; Toyota, TCM, Nichiyu, Shinko; Sumitomo, Linde…
– Mua bán các loại phụ tùng xe nâng: phụ tùng xe nâng Komatsu, phụ tùng xe nâng Toyota, phụ tùng xe nâng TCM, phụ tùng xe nâng Nichiyu, phụ tùng xe nâng Shinko, phụ tùng xe nâng Sumitomo, phụ tùng xe nâng Linde…
– Sửa chữa các loại xe nâng: sửa xe nâng điện Komatsu, sửa xe nâng điện Toyota, sửa xe nâng điện TCM, sửa xe nâng điện Nichiyu, sửa xe nâng điện Shinko, sửa xe nâng điện Sumitomo, sửa xe nâng điện Linde…

– Cho thuê các loại xe nâng: cho thuê xe nâng Komatsu, cho thuê xe nâng Toyota, cho thuê xe nâng TCM, cho thuê xe nâng Nichiyu, cho thuê xe nâng Shinko, cho thuê xe nâng Sumitomo, cho thuê xe nâng Linde…
Mọi nhu cầu, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG
Trụ sở: Số 36/6M, đường số 10, Kp. Bình Minh 2, P. Dĩ An, Tp. Dĩ An, T. Bình
Dương
Kho hàng: Số 856 quốc lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí
Minh
*  Phòng kinh doanh:  0961 578 945 (zalo, line, whatsap)
*  Phòng kỹ thuật – dịch vụ:  0908 557 122 (zalo)

XE NÂNG VIỆT CƯỜNG XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Mục nhập này đã được đăng trong blog. Đánh dấu trang permalink.
google map
Zalo
Phone